Lễ công bố xã Hải Dương đạt chuẩn nông thôn mới

Chủ nhật - 23/06/2019 22:35
Ngày 23/6/2019, UBND huyện Hải Lăng đã long trọng tổ chức Lễ công bố xã Hải Dương đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018. Tham dự buổi lễ có đ/c Võ Văn Hưng - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh; đ/c Phạm Ngọc Minh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hải Lăng; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Hải Lăng cùng các phòng ban cấp huyện; các xã trên địa bàn huyện cùng cùng đông đảo bà con nhân dân, con em Hải Dương trên khắp mọi miền.
Trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM cho xã Hải Dương
Trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM cho xã Hải Dương
     Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với quyết tâm cao, cách làm sáng tạo, phát huy thế mạnh vốn có của địa phương; Đảng bộ và nhân dân xã Hải Dương đã chung sức, đồng lòng, xây dựng lộ trình từng bước hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới. Phong trào xây dựng nông thôn mới đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân, sự vào cuộc hết mình của các chi bộ, ban phát triển thôn, các tổ chức đoàn thể, sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp, con em quê hương. Nhờ vậy xã Hải Dương đã thực hiện hoàn thành thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới; đến nay, thu nhập bình quân đầu người của xã đã đạt 33,6 triệu đồng; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống chỉ còn 2,61% theo chuẩn nông thôn mới. Người dân Hải Dương đã thực sự hài lòng đối với những thành quả của phong trào xây dựng nông thôn mới.

    Cũng tại buổi lễ, xã Hải Dương đã phát động phong trào thi đua, nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, phấn đấu xây dựng thành công xã nông thôn mới kiểu mẫu. Nhân dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Dương đã được UBND tỉnh tặng thưởng công trình trị giá 300 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Minh Hải, Văn phòng điều phối nông thôn mới Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Con số ấn tượng
69/101
Là số xã đạt chuẩn Nông thôn mới
14,5
Là số tiêu chí đạt bình quân của tỉnh
01/7 huyện đạt chuẩn nông thôn mới
(huyện Cam Lộ -đạt chuẩn năm 2019)
9 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
(Kim Thạch, Vĩnh Thủy, Vĩnh Giang, Cam Chính, Cam Nghĩa, Cam Thành, Cam Hiếu, Triệu Đại, Triệu Trạch)
Liên kế website
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,157
  • Tháng hiện tại49,804
  • Tổng lượt truy cập8,143,340
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây