Hội nghị tập huấn về hướng dẫn đánh giá, phân hạng sản phẩm

Chủ nhật - 15/12/2019 20:04
Từ ngày 19-22/8/2019, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn
     Triển khai thực hiện Kế hoạch số 5330/KH-UBND ngày 18/11/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị về đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Quảng Trị; Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh chủ trì, phối hợp với Trung tâm nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp- Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn cho các thành viên của Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm và thành viên Tổ giúp việc từ cấp tỉnh đến huyện.
 
      Thông qua  Hội nghị tập huấn đã giới thiệu đến các thành viên trong Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm và Tổ giúp việc các cấp các nội dung trong bộ tiêu chí chấm điểm, phân hạng sản phẩm đã được phê duyệt theo Quyết định số 1048/QĐ-TTg ngày 21/8/2019 của Thủ tướng Chính phủ, các biểu mẫu đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP và hồ sơ yêu cầu cho sản phẩm dự thi.


    Để đảm bảo việc đánh giá, phân hạng xếp loại các sản phẩm tham gia Chương trình OCOP có hiệu quả, các thành viên Hội đồng đánh giá cũng như các thành viên Tổ giúp việc phải hiểu rõ quy trình và các tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm. Theo Kế hoạch của tỉnh, thì các sản phẩm dự thi năm nay Hội đồng đánh giá cấp huyện phải hoàn thiện quá trình đánh giá và phân hạng trước để gửi hồ sơ lên cấp tỉnh tổ chức đánh giá từ ngày 15/12/2019.

Nguồn tin: Thùy Vân, Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Con số ấn tượng
69/101
Là số xã đạt chuẩn Nông thôn mới
14,5
Là số tiêu chí đạt bình quân của tỉnh
01/7 huyện đạt chuẩn nông thôn mới
(huyện Cam Lộ -đạt chuẩn năm 2019)
9 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
(Kim Thạch, Vĩnh Thủy, Vĩnh Giang, Cam Chính, Cam Nghĩa, Cam Thành, Cam Hiếu, Triệu Đại, Triệu Trạch)
Liên kế website
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay23,915
  • Tháng hiện tại57,059
  • Tổng lượt truy cập8,466,701
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây