Nông thôn mới Quảng Trị

https://nongthonmoi.quangtri.gov.vn


Văn phòng điều phối nông thôn mới các cấp tham quan các mô hình nông thôn mới

Nằm trong chương trình Hội nghị toàn quốc Văn phòng Điều phối nông thôn mới các cấp tại Quảng Trị chiều ngày 27/5/2020, các đại biểu dự hội nghị đã đi tham quan một số mô hình nông thôn mới tiêu biểu trên địa bàn 2 huyện Cam Lộ và Vĩnh Linh.
Các đại biểu tham quan cơ sở sản xuất dược liệu Mai Thị Thủy, Cam Lộ
Theo lộ trình tham quan tại huyện Cam Lộ, các đại biểu đến tham quan mô hình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Cam Chính, cơ sở sản xuất Cao dược liệu Định Sơn Mai Thị Thủy và cơ sở chế biến tinh dầu lạc Từ Phong. Còn tại huyện Vĩnh Linh các đại biểu được đến tham quan mô hình khu dân cư kiểu mẫu, tuyến đường kiểu mẫu, vườn mẫu tại xã Kim Thạch. 

Tại các điểm tham quan, các đại biểu đã được các địa phương chia sẻ về công tác chỉ đạo điều hành, những cách làm hay sáng tạo trong xây dựng nông thôn mới. Được tham quan các các mô hình sản xuất, các tuyến đường kiểu mẫu, cảnh quan môi trường nông thôn tại các địa phương.  Ngoài ra, các đại biểu cũng được tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP và một số sản phẩm đặc trưng của các địa phương trên địa bàn 2 huyện.
cac dai bieu tham quan co so che bien tinh dau lac tu phong cam loCác đại biểu tham quan cơ sở sản xuất dầu lạc Từ Phong, Cam Lộ

 

 

Nguồn tin: Lê Oanh, Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây