Nông thôn mới Quảng Trị

https://nongthonmoi.quangtri.gov.vn


Hội nghị cán bộ công chức năm 2020

Ngày 13/02/2020, Chi cục Phát triển nông thôn Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020. Đồng chí Trần Văn Thu, Chi cục trưởng và đồng chí Mai Lệ Thu, Chủ tịch công đoàn chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đại biểu và đông đủ cán bộ công chức cơ quan.
Đồng chí Hoàng Minh Trí, Phó chi cục trưởng trao Bằng khen của Giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT cho các cá nhân được khen thưởng
    Tại hội nghị, Phó Chi cục trưởng đã báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020, đồng chí Chủ tịch công đoàn báo cáo tình hình hoạt động công đoàn năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020; Đại diện Ban thanh tra nhân dân đã báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2019. Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi, nhiều cán bộ, công chức tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các các giải pháp để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đồng thời đề xuất các đóng góp nhằm thực hiện tốt hơn nữa việc nâng cao đời sống cho cán bộ công chức và người lao động trong cơ quan.

     Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo cơ quan đã trao Giấy khen của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

    Kết thúc Hội nghị Thủ trưởng Cơ quan phối hợp với Công đoàn đã phát động phong trào thi đua và ký cam kết trách nhiệm giữa Lãnh đạo cơ quan với Công đoàn và các Phòng để mở rộng dân chủ cơ sở, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2020.

Nguồn tin: Trần Hoa Lệ, Chi cục Phát triển nông thôn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây