Nông thôn mới Quảng Trị

https://nongthonmoi.quangtri.gov.vn


Lắp đặt 54,1km ánh sáng đường quê

Bằng sự nhiệt huyết, xung kích vì cuộc sống cộng đồng, đoàn viên thanh niên huyện Vĩnh Linh đã và đang đưa ánh sáng về với các địa phương còn gặp nhiều khó khăn qua chương trình mang tên “Ánh sáng đường quê”.
Lắp đặt 54,1km ánh sáng đường quê

 

Theo đó, Huyện đoàn Vĩnh Linh đã đẩy mạnh phổ biến và tuyên truyền sâu rộng đến các Chi đoàn cơ sở và toàn thể đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa cuả chương trình. Đồng thời tiến hành khảo sát, lựa chọn các địa điểm có nhu cầu lắp đặt đường điện chiếu sáng để xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng Chi đoàn cơ sở và huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia thi công, gắn biển trên từng công trình. Sau khi mỗi công trình “Ánh sáng đường quê” được bàn giao, Ban Thường vụ Huyện đoàn đều tổ chức đánh giá và nhân rộng.

Được biết từ năm 2016 đến nay, các cơ sở đoàn trong toàn huyện đã đảm nhận lắp đặt trên 54km ánh sáng đường quê, tổng kinh phí thực hiện gần 640 triệu đồng. Các công trình đã mang lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân, làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Góp phần cùng địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây