Nông thôn mới Quảng Trị

https://nongthonmoi.quangtri.gov.vn


Đưa hàng Việt về nông thôn Quảng Trị

Trong ba ngày từ 24 đến 26-7, tại thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, Sở Công thương Quảng Trị phối hợp UBND huyện Vĩnh Linh tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn năm 2013.
Siêu thị Co.opMart Đông Hà tổ chức đưa hàng Việt về nông thôn.
 Phiên chợ có sự góp mặt của các doanh nghiệp trong nước với nhiều gian hàng phong phú và đa dạng các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống, hàng nông sản, thực phẩm, đồ dùng học tập, giày da và dịch vụ viễn thông...
Cũng tại phiên chợ, người dân các xã vùng nông thôn huyện Vĩnh Linh có cơ hội mua sắm, sử dụng những sản phẩm hàng Việt chính hiệu với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân nông thôn.
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận, tìm hiểu thị trường, nhu cầu, tâm lý mua sắm, giá cả hàng hóa để từng bước xây dựng kênh phân phối, mở rộng địa bàn kinh doanh, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng.
Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Bia Huế trao tặng thị trấn Cửa Tùng hai căn nhà tình nghĩa, trị giá 50 triệu đồng; Công ty TNHH dịch vụ thương mại Sài Gòn - Đông Hà trao 11 suất quà cho gia đình chính sách tiêu biểu ở địa phương, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa miền Trung trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trị giá mỗi suất 200 nghìn đồng.
 

Nguồn tin: Báo Nhân dân điện tử

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây