Vĩnh Linh: Khai trương gian hàng thứ 2 giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, nông nghiệp sạch

Thứ hai - 16/12/2019 21:57
Hôm nay 16.12.2019, tại huyện Vĩnh Linh đã khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, nông nghiệp sạch của hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Các sản phẩm bày bán tại gian hàng đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm do hội viên phụ nữ huyện Vĩnh Linh sản xuất-Ảnh: K.N​
Các sản phẩm bày bán tại gian hàng đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm do hội viên phụ nữ huyện Vĩnh Linh sản xuất-Ảnh: K.N​
  
Gian hàng được đặt tại chợ Hồ Xá 2, giới thiệu và bày bán trên 40 loại mặt hàng công nghiệp nông thôn, nông nghiệp sạch của địa phương như tinh bột nghệ Hùng Dung, miến Loan Hảo, bột sắn dây Vĩnh Nam, tinh dầu lạc, nước mắm Vĩnh Thái, các loại rau, củ, quả sạch, gà sạch…đều là những sản phẩm do chính các hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện sản xuất đã có đăng kí nhãn mác, đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và các sản phẩm đặc trưng của địa phương, có thương hiệu, uy tín trên thị trường.
 
Đây là gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, nông nghiệp sạch thứ hai trên địa bàn huyện được đưa vào hoạt động. Thông qua gian hàng sẽ góp phần khuyến khích phát triển các mô hình sản xuất công nghiệp nông thôn, nông nghiệp sạch trên địa bàn; từng bước đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nông sản sạch của người dân. Đồng thời giới thiệu, quảng bá rộng rãi các mặt hàng tiêu biểu của địa phương đến với đông đảo người tiêu dùng.

Nguồn tin: Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Con số ấn tượng
69/101
Là số xã đạt chuẩn Nông thôn mới
14,5
Là số tiêu chí đạt bình quân của tỉnh
01/7 huyện đạt chuẩn nông thôn mới
(huyện Cam Lộ -đạt chuẩn năm 2019)
9 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
(Kim Thạch, Vĩnh Thủy, Vĩnh Giang, Cam Chính, Cam Nghĩa, Cam Thành, Cam Hiếu, Triệu Đại, Triệu Trạch)
Liên kế website
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay16,957
  • Tháng hiện tại90,936
  • Tổng lượt truy cập8,184,472
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây