Chuẩn bị liên hoan thông tin lưu động về xây dựng nông thôn mới năm 2020

Thứ tư - 09/09/2020 05:31
Thực hiện Kế hoạch số 496/KH-BTC, ngày 03/7/2020 của Ban tổ chức (BTC) liên hoan thông tin lưu động về xây dựng nông thôn mới tỉnh. Sáng ngày 09/9/2020, tại Hội trường Sở Thông tin và Truyền thông Ban tổ chức liên hoan đã tổ chức buổi họp bàn chuẩn bị tổ chức liên hoan thông tin lưu động về xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Trị năm 2020.
Ông Nguyễn Văn Tường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng ban tổ chức  phát biểu kết luận tại cuộc họp
Ông Nguyễn Văn Tường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng ban tổ chức phát biểu kết luận tại cuộc họp
Phiên họp do Ông Nguyễn Văn Tường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thôn, Trưởng Ban tổ chức chủ trì, cùng với sự có mặt của các thành viên ban tổ chức là Giám đốc, Phó giám đốc các Sở, ngành, tổ chức liên quan; Phó chủ tịch UBND các huyện trong toàn tỉnh.

Mở đầu phiên họp, Ông Nguyễn Hoàn, PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông, Phó trưởng ban đã thông qua những nội dung chính của kế hoạch, cũng như dự thảo quy chế liên hoan để các thành viên BTC cùng nắm bắt và thảo luận.

Theo Kế hoạch mỗi huyện sẻ thành lập một đội tuyên truyền để tham gia liên hoan, mỗi đội dự thi 01 tiểu phẩm, thời gian dự thi không quá 20 phút với nội dung tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về xây dựng nông thôn mới; Những mô hình hay, cách làm sáng tạo, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng nông thôn mới ở các địa phương.

Trong buổi họp, các thành viên BTC đưa ra những ý kiến, trao đổi và đã cùng thống nhất một số nội dung quan trọng như: Địa điểm tổ chức nên chọn ở huyện; Thời gian tổ chức khoảng từ ngày 20-30/10/2020; Sửa đổi, bổ sung hoàn thiện quy chế về đối tượng tham gia, chủ đề liên hoan, cụ thể hóa tiêu chí đánh giá, chấm điểm, cách thức chấm điểm.

Kết luận cuộc họp Ông Nguyễn Văn Tường, Trưởng Ban tổ chức yêu cầu tổ thư ký hoàn thiện quy chế theo các nội dung góp ý đã thống nhất; Các đồng chí thành viên BTC ở các huyện sớm chỉ đạo, tổ chức triển khai liên hoan thông tin lưu động về xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Trị năm 2020 đến địa phương mình.
 

 

Nguồn tin: Lê Vân, Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Con số ấn tượng
69/101
Là số xã đạt chuẩn Nông thôn mới
14,5
Là số tiêu chí đạt bình quân của tỉnh
01/7 huyện đạt chuẩn nông thôn mới
(huyện Cam Lộ -đạt chuẩn năm 2019)
9 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
(Kim Thạch, Vĩnh Thủy, Vĩnh Giang, Cam Chính, Cam Nghĩa, Cam Thành, Cam Hiếu, Triệu Đại, Triệu Trạch)
Liên kế website
Thống kê lượt truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay10,577
  • Tháng hiện tại68,567
  • Tổng lượt truy cập8,268,864
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây